Chuyển đến nội dung chính

[CẢNH BÁO] Đừng đốt tiền vô ích vào thiết kế nội thất văn phòng?

Bạn mong muốn có được văn phòng làm việc như thế nào?

- Thật đẹp, mang nét riêng của công ty và là hình ảnh PR cho thương hiệu

- Thiết kế văn phòng thật chất để giữ chân nhân tài

- Bố trí hợp lý, thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc.

- Là nơi thích hợp – lịch sự và sang trọng để tiếp đón khách hàng, đối tác, chủ đầu tư... Để lại ấn tượng ban đầu cho họ.

Một văn phòng làm việc thiếu sinh động, lộn xộn và xấu xí có thể khiến cho hình ảnh công ty của bạn trở nên không chuyên nghiệp.



Điều bạn quan tâm trong thiết kế thi công văn phòng là gì?


- Yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn quan tâm chính là giá cả. Thực tế, chủ doanh nghiệp là những người có tiền nhưng họ càng biết tiêu tiền 1 cách hợp lý.

- Thứ 2, tại TPHCM có rất nhiều công ty thi công nội thất văn phòng làm việc. Rất nhiều đơn vị chuyên nghiệp. Nhưng chuyên nghiệp mà giá cắt cổ thì không đủ tiêu chuẩn của bạn

- Bạn chỉ muốn tốn tiền 1 lần cho tư vấn, báo giá, thi công thiết kế nội thất văn phòng trọn gói. Không muốn “sa bẫy” thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ để rồi “tiền mất tật mang”, trả thêm bao nhiêu loại chi phí phát sinh

- Bạn muốn tìm một đơn vị: Thiết kế - Thiết kế - sản xuất – Thi công hoàn thiện.

Chúng tôi hiểu được những điều bạn lo lắng khi chuẩn bị kế hoạch thiết kế thi công cho văn phòng. Chúng tôi ở đây để đưa ra giải pháp thiết thực nhất cho bạn!

KHI VĂN PHÒNG LÀ NƠI LÀM VIỆC...KHÔNG HIỆU QUẢ?


Chắc chắn ai cũng muốn được làm việc trong một công ty lớn, với những đồng nghiệp thân thiện và đặc biệt là văn phòng hiện đại với nhiều tiện ích cũng như không gian thoải mái.


Làm việc tại văn phòng có những mặt tích cực và tiêu cực ảnh hướng đến nhân viên

Biết được điều này, các doanh nghiệp luôn chú trọng đến các hướng mặt tiền, nội thất và những chất liệu phù hợp nhất để tạo nên một văn phòng làm việc lý tưởng đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình.

Thiết kế thi công văn phòng đẹp cũng là cách để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới tất cả nhân viên trong công ty. 

Với nhiều người văn phòng công ty như là ngôi nhà thứ hai của họ, mỗi ngày họ dành ra ít nhất 8 tiếng đồng hồ ở công ty, thậm chí nhiều hơn.

NHƯNG THẬT ĐÁNG TIẾC…để nói với bạn rằng

Một cuộc khảo sát tiến hành trên 260.000 người cho thấy 76% những người được hỏi đều làm việc tốt hơn bên ngoài văn phòng. 


Hầu như mọi người đều không muốn đến văn phòng làm việc vì nghĩ đó là nơi không hiệu quả

FlexJobs, nơi thực hiện khảo sát này, nói rằng hầu hết mọi người đều thấy văn phòng là nơi có nhiều thứ khiến bạn phân tâm, và đôi khi cả sự tác động của các đồng nghiệp cũng làm giảm năng suất làm việc.

Hầu hết những người trả lời khảo sát đều cho biết họ làm việc hiệu quả nhất tại nhà. Trên thực tế, 30% số người tham gia nói rằng họ sẵn sàng giảm lương từ 10 đến 20% nếu có thể làm việc từ xa.

Xem ngay bài viết: 90% chủ doanh nghiệp đốt tiền vô ích vào thiết kế nội thất văn phòng để có cái nhìn toàn cảnh

CHUYỆN GÌ XẢY RA NẾU NHÂN VIỆC BẠN LÀM VIỆC Ở NHÀ


  • Khi làm việc ở nhà, nhân viên không còn phải đối mặt với những đồng nghiệp hay làm phiền, nhưng TV, nhà bếp, các cuốn sách, chú chó cưng, và các con bạn có thể trở thành những nguồn gây phân tán

Làm việc ở nhà có rất nhiều thứ khiến chúng ta xao nhãng

  • Làm việc ở nhà quá trình trao đổi thông tin hay giao tiếp rất hạn chế,  sẽ trao đổi ít hơn với ê-kíp làm việc. Hạn chế về giao tiếp rất nhiều

  • Không phải nhân viên nào cũng như nhân viên nào. Trường hợp, nếu nhân viên không có nhiều kinh nghiệm làm việc từ xa, rất có khả năng người đó sẽ không liên lạc thường xuyên với nhóm làm việc của mình và bỏ lỡ những cuộc trao đổi có giá trị. Chính điều này là lý do đủ để mọi người nên làm việc ở công sở thay vì ở nhà

  • Có nhiều trường hợp bạn gửi thông báo bằng SNS hay email, không phải ai cũng có khả năng đọc hiểu tất cả. Thông báo là vậy nhưng họ sẽ hiểu theo nhiều cách khác nhau! Như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Làm việc tại nhà chỉ phù hợp với những ai có tinh thần trách nhiệm cao

  • Các nhân viên còn cho rằng các quy định và lề thói ở văn phòng là một yếu tố làm giảm năng suất đáng kể. Cũng như việc di chuyển đến nơi làm việc vào buổi sáng đúng giờ, đây là một nguyên nhân gây ra căng thẳng và lo lắng cho nhiều người. Nhưng đó đó là văn hóa doanh nghiệp và đây là cách bạn rèn luyện tính kỉ luật và trách nhiệm cho nhân viên mình.

  • Nhân viên bạn sẽ nói rằng làm việc ở nhà sẽ ít chịu nhiều áp lực từ đồng nghiệp. Nhưng các công ty lớn như Google lại dùng áp lực này để thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn. Khi nhân viên bạn nhìn thấy nhiều người đồng nghiệp làm việc chăm chỉ, theo hiệu ứng lan truyền họ sẽ người làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.

Làm việc tại văn phòng nếu biết cách tối ưu sẽ rất hiệu quả

  • Hoặc nếu họ nhìn thấy người đồng nghiệp cùng phòng đạt những thành tựu và thăng chức thì họ sẽ cố gắng để mình cũng được khen thưởng

  • Làm việc ở nhà chỉ dành cho những người có thể áp dụng kỷ luật và thực hành đối với các thói quen hàng ngày của họ. Nhưng bạn có chắc rằng hầu hết nhân viên của bạn đều hoàn thành tốt những công việc và có tinh thần trách nhiệm tốt

Đây là lí do vì sao, một số công ty công nghệ lớn như Google, Facebook, Yahoo cũng đã chính thức yêu cầu nhân viên không được làm việc ở nhà. Và năng suất làm việc của nhân viên Google đứng hàng đầu thế giới.

Nội thất văn phòng làm việc đẹp sẽ thu hút nhân viên

GIẢI PHÁP NÀO CHO DOANH NGHIỆP BẠN?

Cho phép làm việc từ xa
Các công ty có thể tiến hành thử nghiệm ở quy mô nhỏ. Có thể sẽ gây xáo trộn nếu ngay lập tức cho phép mọi nhân viên được hưởng đặc quyền này, nhưng bạn có thể bắt đầu với một vài nhân viên đáng tin cậy.
Tạo ra không gian làm việc thoải mái nhưng không gây xao lãng
Ý tưởng này xuất phát từ các thư viện, nơi có các căn phòng lớn chỉ dành cho việc đọc sách và tra cứu. Trong những phòng này bạn không được phép nói chuyện hoặc trao đổi, mà chỉ được làm việc của mình mà thôi.


Không gian làm việc thoải mái nhưng không gây xao lãng
Đây là một lựa chọn hợp lý cho những công ty chưa sẵn sàng cho phép nhân viên làm việc từ xa, nhưng thấy cần phải củng cố lại văn hóa công ty.
Thử nghĩ mà xem, nếu bạn để nhân viên của mình làm việc trong một văn phòng nhỏ bé, không gian chật hẹp, các thiết kế trong phòng lại tẻ nhạt, đơn điệu sẽ dẫn đến việc nhàm chán gây sa sút tinh thần của họ trong công việc.
Ngược lại, một văn phòng được đầu tư với những thiết kế độc đáo và màu sắc sống động sẽ tạo nên một không gian thoải mái thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.


Không gian làm việc của nhân viên ảnh hướng đến năng suất lao động và lợi nhuận của công ty

Ngoài ra, điều này còn giúp xua tan sự mệt mỏi căng thẳng thường thấy nơi công sở, kích thích sự năng động, sáng tạo của các nhân viên đồng thời nâng cao tính hiệu quả trong công việc giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Xem ngay giải phát thiết kế nội thất văn phòng mà hàng trăm khách hàng lựa chọn hiện nay để giữ chân nhân tài

Biến văn phòng thành một không gian lành mạnh

Theo kết quả khảo sát, sức khỏe là mối quan tâm lớn trong văn hóa công ty. Một công việc thiếu linh hoạt có nghĩa là thói quen ăn uống và tập thể dục của bạn sẽ bị ảnh hưởng khi ở văn phòng.


Biến văn phòng thành một không gian lành mạnh
Trên thực tế, 80% những người tham gia khảo sát nghĩ rằng họ sẽ khỏe mạnh hơn nếu không phải làm việc trong văn phòng. Không chỉ có vậy, ăn các loại đồ ăn có lợi cho sức khỏe cũng làm tăng năng lực và hiệu quả của bộ não.
Vì vậy sẽ thật tuyệt vời nếu các công ty mang lại cho nhân viên của mình những bữa ăn nhẹ lành mạnh và cho phép họ nghỉ giữa giờ để tập thể dục.
Một không gian văn phòng lý tưởng không đơn giản chỉ là đặt vào trong đó những chiếc bàn, chiếc ghế và những vật dụng khác mà phải là một văn phòng độc đáo khác với những nơi khác.

Vì thế bạn cần phải tìm đến đội thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp với các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm để họ có thể giúp bạn tạo ra một văn phòng với những thiết kế nội thất hoàn hảo nhất.

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Khi mở một văn phòng ban lãnh đạo công ty thường xem xét: Làm sao doanh nghiệp của mình có thể cạnh tranh được các đối thủ?

Tất nhiên trước tiên là đội ngũ nhân viên xuất sắc của công ty, bởi ban quản lý…Chính vì vậy bạn cần tạo cho bộ phận nhân viên mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất, phù hợp với từng vị trí phòng ban. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong sự thành công của công ty bạn.


Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

- Tính thẩm mỹ của văn phòng: được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt.

Thiết kế nội thất văn phòngxu hướng thiết kế nội thất văn phòng được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí thiết kế văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.



- Ánh sáng văn phòng: Ánh sáng tự nhiên mang tới cái nhìn chuyên nghiệp và hiện đại cho toàn bộ không gian văn phòng.

Ngoài ra, do mắt người thường thích nghi tốt hơn với sự thay đổi của ánh sáng mặt trời, một mẫu thiết kế nội thất văn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên có thể giúp nhân viên tránh được tình trạng mỏi mắt và đau đầu, đem lại hiệu suất làm việc cao hơn.

TIÊU CHUẨN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CẦN CÓ NHƯ SAU


Sydesign -  đúng tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng

1. Khu vực tiếp tân, lễ tân.

2. Khu vực làm việc của nhân viên và các phòng ban.

3. Các loại phòng họp phục vục nhu cầu tiếp khách và hội họp nội bộ.

4. Các phòng riêng của cấp lãnh đạo, quản lý của công ty.

5. Các không gian chức năng hỗ trợ các hoạt động chính của văn phòng:

- Khu vực pantry, relax, ăn uống cho nhân viên.

- Khu vực in ấn, copy tài liệu.

- Phòng kho cho những công ty có nhu cầu lưu trữ tài liệu nhiều, hoặc cất giữ những sản phẩm chuyên ngành của công ty.

- Phòng sever quản lý hệ thống mạng dữ liệu của công ty.

Bạn lo lắng rằng: Diện tích văn phòng của mình quá nhỏ không tạo nên không gian làm việc hấp dẫn. Đừng lo! Nếu biết căn ke tốt bạn hoàn toàn có thể lên dự toán thiết kế văn phòng diện tích nhỏ với giá siêu ít

LỢI THẾ KHI THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TẠI SY DESIGN

Công ty thiết kế nội thất Sy Design chúng tôi là đơn vị, nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho khách hàng tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


Sydesign - Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

Thứ Nhất: Nội Thất văn phòng SY Design là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất. Do đó khi làm việc trực tiếp cùng SY Design, Quý khách sẽ luôn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Sydesign - chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM

Ngoài ra do trực tiếp sản xuất và thi công, nên mọi vấn đề về chế độ bảo hành luôn được thực hiện nhanh nhất.

Thứ Hai: Nội Thất SY Design có đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo luôn thấu hiểu những ước mong của khách hàng. Cùng với chuyên môn được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nội thất.

Đội ngũ thiết kế luôn biết cách sắp đặt, bố trí không gian làm việc sao cho tiết kiệm diện tích nhất nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu nhất. Do đó mỗi bản thiết kế luôn được khách hàng đánh giá rất tốt.

Thứ ba : Với nhiều năm kinh nghiệm, SY Design đã xây dựng nhiều uy tín về thiết kế, quản lý thi công và quản lý dự án vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Việc trao đổi thường xuyên giữa đội ngũ thiết kế và thi công của chúng tôi với doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được việc thi công đang tiến hành ra sao và đảm bảo đúng ngân sách cũng như tiến độ mong muốn của doanh nghiệp.


Sydesign - chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM

Ngoài ra khi khách hàng Sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại SY Design. Quý khách sẽ được tư vấn thiết kế văn phòng hoàn toàn miễn phí trên mọi kích thước.

Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. SY Design luôn lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo .

Vì vậy, trước khi thiết kế SY Design cần trao đổi kỹ với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

Đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư dày dạng kinh nghiệm luôn đáp ứng công việc dù trong hoàn cành hó khăn nhất, hay không gian đồi hỏi độ tỉ mỉ cao, kiến trúc nội thất văn phòng tinh xảo, cùng với đó và sự am hiểu về từng chi tiết không gian, vật dụng trang trí văn phòng hiện đại mới nhất được cập nhật liên tục

CHÚNG TÔI CAM KẾT

SY Design sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn sở hữu một không gian làm việc tối ưu nhất này với:

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chăm sóc liên tục

+ Những kiến trúc sư được đào tạo bài bản, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong thiết kế nội thất văn phòng.

+ Báo giá thi công nội thất trọn gói, không phát sinh

+ Thi công hoàn thiện giống bản vẽ.

+ Đội ngũ thợ thi công sửa chữa văn phòng lành nghề.

+ Các chất liệu thi công bền đẹp theo ý muốn của khách hàng.

+ Chi phí thiết kế thi công phải chăng, được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện

+  Mẫu thiết kế miễn phí nhưng đẹp và độc đáo.

+ Bàn giao đúng tiến độ

Tham khảo ngay Tư vấn và báo giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói đang được nhiều người lựa chọn nhất năm 2019
Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thiết kế văn phòng đẹp giá trị cao bởi kinh nghiệm bằng những trải nghiệm thực tế bởi các chuyên gia tư vấn nội thất.

QUY TRÌNH THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TẠI SYDESIGN

Với quy trình thiết kế văn phòng chuyên nghiệp được phân bố rõ ràng theo từng giai đoạn, chính vì thế sẽ đảm bảo sự an toàn trong thi công, tiến độ hoàn thành và tránh rủi rỏ nhất.

 Step 1: Tư vấn và khảo sát 



Thiết kế nội thất văn phòng
Tiếp nhận thông tin yêu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng


 ✓ Sydesign tiếp nhận thông tin yêu cầu thiết kế thi công văn phòng và đưa ra đề xuất tư vấn ban đầu về các không gian chức năng, vật liệu, ánh sáng, màu sắc,...theo nhu cầu thực tế phù hợp với công ty của công ty.  

Sydesign sẽ tiến hành đo đạt khảo sát mặt bằng bố trí mới bao gồm : hệ thống điện, đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, Pccc,.. Fitout : sàn, trần , vách,..

✓ Nếu là di dời văn phòng, Sy Design sẽ thực hiện khảo sát thêm phần đồ nội thất cũ (như tủ hồ sơ, bàn làm việc. ghế làm việc, ...) để đưa vào thiết kế Mới nếu tận dụng lại đồ nội thất

Step 2 : Bố trí mặt bằng & báo cáo sơ bộ


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Lên ý tưởng thiết kế mặt bằng bố trí của van phòng làm việc (Layout 2D)

Sy Design lên ý tưởng thiết kế mặt bằng bố trí (Layout 2D) có ít nhất 02 phương án bố trí để khách hàng chọn lựa hoặc yêu cầu chỉnh sửa cho phù hợp theo mong muốn.

Mặt bằng bố trí sẽ thể hiện cơ bản đầy đủ cách bố trí phòng ốc và cách sắp đặt đồ nội thất bên trong. Đồng thời cũng xác định được phần lớn vật liệu chính cho thi công.

✓ Mặt bằng bố trí tổng thể sau khi thống nhất phương án bố trí thì Sy Design sẽ tiến hành triển khai báo giá sơ bộ 

Step 3 : Phối cảnh 3D và báo giá 


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Thiết kế phối cảnh 3D nhằm giúp bạn hình dung dễ dàng hơn


Sy Design tiến hành thiết kế phối cảnh 3D nhằm giúp khách hàng hình dung dễ dàng hơn toàn bộ thiết kế nội thất bên trong văn phòng làm việc của mình.

Và qua phối cảnh 3D khách hàng sẽ thấy rõ hơn về chi tiết trang trí bên trong như: màu sắc, vật liệu,hình thức trang trí, cách bố trí nội thất, đèn chiếu sáng,...

✓ Phối cảnh 3D sau khi được duyệt đạt yêu cầu như mong muốn của khách hàng,Sy Design sẽ tiến hành báo giá lại (Báo giá lần 2) sát theo phối cảnh 3D đã được duyệt. Báo giá lần 2 là báo giá tương đối chính xác so với thực tế.

Step 4 : Ký hợp đồng và triển khai thi công


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Gửi hợp đồng và xác nhận hồ sơ thi công nội thất văn phòng 

✓ Sau khi báo giá cuối cùng được duyêt, SY Design sẽ tiến hành gửi Hợp Đồng mẫu để quý khách hàng xem xét các điều kiện và điều khoản trước khi tiến hành thi công nội thất 

✓ Trước khi tiến hành thi công SY Design sẽ xác nhận bộ hồ sơ thi công bao gồm: Bản vẽ thi công, Tiến độ thi công, Xác nhận mẫu mã vật tư, kiểu dáng, xuất xứ, trước khi tiến hành triển khai sản xuất tại xưởng và thi công xây dựng lắp đặt tại công trình.

Trong quá trình thi công nếu có yêu cầu phát sinh SY Design sẽ thực hiện sau khi được hai bên kiểm duyệt.

Mời bạn xem thêm các bước thi công nội thất văn phòng tại SY Design để so sánh được gì khác biệt và chọn lựa đúng đắn hơn

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG CỦA SYDESIGN



Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Thiết kế thi công nội thất văn phòng bảo hiểm


Nội thất văn phòng hcm
Thiết kế thi công nội thất văn phòng Talled


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Công trình coffee And Friends The Best Blend



Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Thiết kế thi công nội thất văn phòng Language Link


Thiết kế nội thất văn phong hcm
Thiết kế nội thất văn phòng ngân hàng Sacombank


Thiết kế nội thất văn phòng hcm
Thiết kế thi công nội thất văn phòng Team Mobi


Nội thất văn phòng hcm
Thiết kế thi công shop mỹ phẩm THE FACE SHOP


Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng. Nhưng không biết chính xác chất lượng dịch vụ SY Design. Mời bạn tham khảo thêm các công trình thực tế thiết kế nội thất văn phòng chúng tôi đã thực hiện thành công cho các thương hiệu lớn

SY Design có đội ngũ cán bộ thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng với dịch vụ thi công trọn gói.

LIÊN HỆ
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT - SY DESIGN Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 428/14 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Xưởng Sản Xuất: Ấp 1, Xã Quy Đức, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0905 838 133
Email: sydesign.vn@gmail.com
Website: https://sydesign.com.vn
sydesign.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pantry (Khu vực nghỉ ngơi ) - ☑ Một nơi quan trọng nhưng ít người biết đến

Tiếp theo chuỗi bài viết trong về không gian làm việc góp phần xây dựng nên văn hoá doanh nghiệp, bài viết trước có nhắc đến Pantry (khu giải trí của nhân viên) . Khu vực pantry văn phòng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất được bố trí khoa học nhằm tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Trong bài viết này hãy cùng  SY DESIGN  đi tìm hiểu về Pantry. 1. Pantry - Một nơi quan trọng trong thiết kế nội thất vă phòng nhưng ít được quan tâm Nhốt mình trong không gian văn phòng nhiều giờ có khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán chường, ảnh hưởng xấu đến năng suất? Bạn có muốn một không gian trò chuyện thân mật, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét trang trọng, lịch sự nơi công sở? Rõ ràng là chúng ta, ai cũng cần những phút giây thư giãn sau những giờ căng não với công việc. Khu vực pantry giúp nhân viên thư giản sau giờ làm việc >>Xem thêm:  6 Lợi ích Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Có View Cafe "đẹp" ...

[Breakroom]☑ [Pantry] - 8 tiêu chuẩn thiết kế khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên Ⓡ

Breakroom hay Pantry đây chính là nơi các nhân viên sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn về tinh thần và thể chất, có những phút giải lao giữa những “cuộc đua” căng thẳng hàng ngày. Phòng nghỉ là một phần không thể thiếu với các công ty chú trọng tới chất lượng môi trường làm việc của nhân viên. Chúng càng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, công nghệ, do sức ép công việc cao. Breakroom hay Pantry càng ngày càng trở nên phổ biến Ở Việt Nam, breakroom được biết đến với những cái tên như: Phòng nghỉ, phòng giải trí hay là Pantry,… Đây có thể một không gian kín, tách biệt khỏi khu vực làm việc và cũng có thể là một không gian mở được thiết kế linh hoạt phù hợp với từng mô hình công ty khác nhau. 8 tiêu chuẩn của Breakroom/ Pantry hay thiết kế khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên cần được chú ý Pantry không chỉ là phòng nghỉ, đây là nơi khơi nguồn cảm hứng. Không cần phải chi phí quá nhiều cho việc đầu tư trang thiết bị máy móc. Ch...

Coworking Space Xu Hướng Văn Phòng Thời 4.0

Coworking Space- Không gian làm việc vừa tự do vừa sáng tạo đang thu hút không ít công ty hiện nay với chi phí thấp nhưng lại nhận được đầy đủ tiện ích không khác gì văn phòng truyền thống. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao Coworking Space đang là không gian làm việc hấp dẫn nhất thời đại 4.0. Mục lục bài viết 1.   Coworking Space là gì? 2. Đối tượng mà Coworking Space hướng tới 3. Lưu ý khi thiết kế văn phòng  coworking space 4. Mẫu thiết kế văn phòng chia sẻ đẹp 5. Tư vấn thiết kế văn phòng Coworking Space 1.   Coworking Space là gì? Khái niệm về Coworking Space (văn phòng chia sẻ) đã không còn quá xa lạ trong những năm gần đây. Đây là một loại văn phòng tạo nên không gian làm việc chung cho rất nhiều công ty riêng. Mọi người có thể sử dụng những tiện ích cần thiết cho một văn phòng truyền thống. Co-working   là sự lựa chọn cho các đơn vị đang đau đầu về bài toán chi phí thuê văn phòng và  thiết kế văn phòng  hoàn chỉn...